BÁO CÁO Kết quả điều tra, khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với dịch vụ hành chính công trên địa bàn huyện Krông Nô năm 2021
Thực hiện Kế hoạch số 131/KH-UBND, ngày 18/6/2021 của Ủy ban nhân dân huyện Krông Nô về việc khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với dịch vụ hành chính công tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện, cấp xã thuộc huyện Krông Nô năm 2021. UBND huyện đã tiến hành khảo sát lấy ý kiến 210 cá nhân, tổ chức trên địa bàn huyện, kết quả như sau:
Tổng số phiếu được phát ra toàn huyện là 210 phiếu, số phiếu thu về là 210 phiếu, số phiếu đủ điều kiện để xử lý là 210 phiếu, đạt 100%.
* Cung cấp dịch vụ công tại cơ quan đơn vị cấp huyện
Tổng số phiếu được phát ra 60 phiếu, số phiếu thu về là 60 phiếu, số phiếu đủ điều kiện để xử lý là 60 phiếu, đạt 100%.
Mức độ hài lòng chung của tổ chức, công dân:
Trong số 60 phiếu đủ điều kiện có 24 phiếu trả lời rất hài lòng, chiếm tỷ lệ 40%; 36 phiếu trả lời hài lòng, chiếm tỷ lệ 60%.
* Cung cấp dịch vụ công tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả cấp xã:
Tổng số phiếu được phát ra 150 phiếu, số phiếu thu về là 150 phiếu, số phiếu đủ điều kiện để xử lý là 150 phiếu, đạt 100%.
Mức độ hài lòng chung của tổ chức, công dân:
Trong số 150 phiếu đủ điều kiện có 85 phiếu trả lời rất hài lòng, chiếm tỷ lệ 56,7%; 62 phiếu trả lời hài lòng, chiếm tỷ lệ 41,3%; 3 phiếu trả lời chưa hài lòng, chiếm tỷ lệ 2%.
* Đánh giá chung:
Việc khảo sát, thu thập ý kiến của tổ chức, cá nhân về chất lượng phục vụ tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện và UBND các xã, thị trấn được tổ chức thường xuyên hàng năm, tạo điều kiện để người dân tổ chức phát huy vai trò giám sát và tham gia vào công tác cải cách hành chính, xây dựng chính quyền các cấp, giúp cho các cơ quan quản lý kịp thời nắm bắt những tồn tại, hạn chế về chất lượng cung ứng dịch vụ công trên địa bàn huyện. Đảm bảo tính khách quan, đúng đối tượng, phương pháp điều tra phù hợp với điều kiện thực tế, có sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan, đơn vị; chính xác về thông tin, số liệu, phản ánh đúng thực trạng chất lượng cung ứng dịch vụ công trên địa bàn huyện. Qua đợt khảo sát này cho thấy mức độ hài lòng của người dân được nâng lên, công việc của người dân, tổ chức được giải quyết nhanh hơn.