A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn sử dụng phần mềm quản lý văn bản điện tử V-Office 4.0

 

 

 Ngày 31/5/2021 huyện Krông Nô tổ chức tập huấn trực tuyến triển khai phần mềm quản lý văn bản điện tử cho lãnh đạo, cán bộ. công chức các cơ quan và xã, thị trấn. Phần mềm quản lý văn bản và điều hành (VNPT-iOffice 4.0) giúp các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp thực hiện hóa các mục tiêu xây dựng một Văn phòng điện tử không giấy tờ.Yêu cầu về máy tính: Máy tính có CPU Intel P4 2,4GHz, RAM 1GB trở lên hoặc máy tính bảng, điện thoại thông minh có kết nối Internet. Yêu cầu đối với người dùng: Tin học căn bản, sử dụng được Windows, biết sử dụng Internet, truy cập Website….

 

Ảnh: giao diện phần mềm

Tại đượt tập huấn lần này lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên chức các phòng, cơ quan, xã, thị trấn được VNPT Đăk Nông giới thiệu, hướng dẫn và thực hành sử dụng hệ thống quản lý văn bản và điều hành V-Office 4.0. Đây là hệ thống phần mềm trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp, quản lý trình và duyệt văn bản, quản lý công việc và các công tác hành chính khác nhằm hiện đại hóa phương thức quản trị truyền thống.

Tính năng của giải pháp phần mềm này tập trung vào công tác quản lý văn bản đến, văn bản đi, văn bản trình ký, công việc, lịch họp, tra cứu, theo dõi và sẽ mang lại những lợi ích chung như: Thông tin được truyền tải tới toàn bộ viên chức, người lao động một cách đồng nhất, thuận tiện và nhanh chóng; Đồng thời, tiết kiệm chi phí cho văn phòng, nâng cao hiệu quả quản lý của lãnh đạo; tăng năng suất lao động của cán bộ nhân viên, cải thiện chất lượng công việc; tăng hiệu quả công tác hành chính văn thư.

Ảnh: Hướng dẫn các tính năng của phần mềm

Đặc biệt những lợi ích từ phần mềm này giúp lãnh đạo nâng cao hiệu quả quản lý công việc, quản lý các đơn vị, phòng ban; giao việc xuống cấp dưới nhanh chóng, thuận tiện; hỗ trợ đánh giá năng lực xử lý công việc của nhân viên. Ký duyệt văn bản nhanh chóng, quản lý lịch làm việc, lịch họp nhanh chóng, thuận tiện, tránh sót, quên lịch. Đối với nhân viên, giảm lưu trữ giấy tờ, văn bản; theo dõi, tìm kiếm, trình ký, xử lý văn bản, công việc dễ dàng; quản lý lịch làm việc, lịch họp nhanh chóng, thuận tiện; theo dõi, đánh giá công việc cá nhân; cập nhật thông tin kịp thời chính xác./

 

 


Nguồn:Ban chỉ đạo CCHC Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 728
Năm 2024 : 656.633
Website huyện