A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Krông Nô tổ chức Hội thi dân vũ thể thao năm 2023

Nhân dịp kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/1910 - 8/3/2023 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng; đồng thời hưởng ứng cuộc vận động “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021-2030; Triển khai chương trình dân vũ, thể dục, thể thao quần chúng trong hội viên phụ nữ theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII.

Tối ngày 23/02/2023, tại Quảng trường trung tâm huyện, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Krông Nô tổ chức Hội thi dân vũ thể thao năm 2023. Đến dự khai mạc có Đồng chí Nguyễn Xuân Danh, UVBTV – Phó chủ tịch thường trực UBND huyện, Đồng chí Huỳnh Long Quốc, UVBTV- Trưởng ban Dân vận huyện ủy.

 Tham dự hội thi Dân vũ huyện Krông Nô năm 2023, có 9 đội thi đến từ 9 Hội LHPN các xã, thị trấn Đắk Mâm. Dân vũ Thể thao đã và đang tạo sức lan tỏa rộng khắp, tạo nên luồng gió mới cho phong trào tập luyện thể dục thể thao trong cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn toàn huyện, góp phần thực hiện phong trào “Mỗi phụ nữ chọn một môn thể thao thích hợp để luyện tập hàng ngày”; Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cũng như tinh thần thi đấu đầy quyết tâm, các đội thi đã mang đến cho quý khán giả những phần thi đặc sắc và sôi nổi. Xen giữa các tiết mục dân vũ để dự thi là các tiết mục giao lưu với nhau của các CLB dân vũ của các xã, thị trấn.

Đồng chí Nguyễn Xuân Danh, UVBTV – Phó chủ tịch thường trực UBND huyện, Đồng chí Huỳnh Long Quốc, UVBTV- Trưởng ban Dân vận huyện ủy trao hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham gia

Cũng trong chương trình này, Hội liên hiệp phụ nữ huyện đã trao 2 phần quà cho hai cháu nhỏ mồ côi mẹ của thôn Nam Tân, xã Nam Đà và Hỗ trợ nhà trong chương trình “Mái ấm tình thương” cho hai chị phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn của xã Tân Thành và xã Đắk Nang, với tổng số tiền 70 triệu đồng.

Hỗ trợ mái ấm tình thương cho phụ nữ khó khăn

 

          Trao 2 phần quà cho hai cháu nhỏ mồ côi mẹ của thôn Nam Tân, xã Nam Đà

 

 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho HLHPN xã Nâm N’Đir; Giải Nhì thuộc về xã HLHPN Đắk D’rô và HLHPN Thị trấn Đắk Mâm; Giải Ba thuộc về các xã HLHPN Nâm Nung và HLHPN xã Nam Xuân; 4 giải Khuyến khích cho các đội tham gia./.

Một số hình ảnh tại hội thi:

 

 

 

            

 

 

 

            


Tác giả: Trần Thanh Tuyền
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 706
Năm 2024 : 656.611
Website huyện