A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Krông Nô phát động Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Sáng Ngày 19/4/2024, tại Trung tâm Văn hoá - Thể thao và Truyền thông huyện Krông Nô, Uỷ ban nhân dân huyên - Huyện đoàn Krông Nô tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam năm 2024.

 

         Đây là hoạt động nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, nâng cao nhận thức của nhân dân về ý nghĩa to lớn và tầm quan trọng của việc đọc sách đối với việc nâng cao kiến thức và kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người. Tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội; tôn vinh người đọc và những người tham gia sưu tầm, sáng tác, xuất bản, in, phát hành, lưu giữ, quảng bá sách. Nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành, các cơ quan chức năng và các tổ chức xã hội đối với việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc.

Thông điệp: “Sách Kết nối tri thức - kiến tạo tương lai”

Hoạt động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 trên địa bàn huyện được phát động và tổ chức ở các xã, thị trấn, các trường học với các hoạt động đa dạng, sinh động, hấp dẫn, đảm bảo thiết thực, hiệu quả, nhằm phát huy sức mạnh, sự hưởng ứng tích cực của cộng đồng, các cơ quan, tổ chức xã hội tham gia vào việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc.

Đại biểu tham dự Lễ phát động

Hoạt động có sự tham gia của đông đảo đại biểu các cơ quan, đơn vị và các trường học

Hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 được tổ chức nhiều hoạt động phong phú, thích hợp, thu hút nhiều đối tượng tham gia.

Dưới đây là một số hình ảnh của Buổi lễ phát động

 

 


Tác giả: T.Q.H
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 741
Năm 2024 : 657.973
Website huyện