A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức đào tạo, hướng dẫn sử dụng Hệ thống tiếp nhận phản ánh hiện trường.

 

Triển khai Quyết định số 1293/QĐ-UBND ngày 10/10/2023 của UBND tỉnh về ban hành Quy chế tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức thông qua hệ thống tiếp nhận phản ánh hiện trường tỉnh Đắk Nông. Ngày 09/4/2024, Sở Thông tin và Truyền thông; Viettel Đắk Nông phối hợp với UBND huyện Krông Nô triển khai tổ chức đào tạo, hướng dẫn sử dụng phần mềm hệ thống tiếp nhận phản ánh hiện trường tại UBND huyện Krông Nô.

Thành phần tham gia hội nghị gồm Công chức, viên chức UBND huyện, thành phố và UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tại đây, các học viên tham gia tập huấn được hướng dẫn các thao tác để tiếp nhận, theo dõi, xử lý phản ánh kiến nghị của người dân về các vấn đề an ninh trật tự, an toàn giao thông; xây dựng trật tự, đô thị; dịch vụ, vệ sinh, môi trường và các vấn đề kinh tế, xã hội khác. Đồng thời, các học viên đã được cấp tài khoản thực hành trực tiếp trên hệ thống, đảm bảo việc sẵn sàng thao tác, tiếp nhận, xử lý thông tin phản ánh khi được phân phối đến đơn vị.

Hệ thống phản ánh hiện trường cung cấp cho người dân kênh thông tin chính thống từ chính quyền. Tất cả các bức xúc, nhu cầu, ý kiến, nguyện vọng của quần chúng nhân dân, doanh nghiệp đều được tiếp nhận và xử lý theo quy định. Nền tảng số này kết nối cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp với chính quyền, đơn vị cung cấp dịch vụ thuận lợi hơn, nâng cao mức độ hài lòng của người dân.

Hệ thống tiếp nhận phản ánh hiện trường tỉnh Đắk Nông là hệ thống thông tin tiếp nhận và xử lý các vấn đề phản ánh của cá nhân, tổ chức đối với các vấn đề bất cập trong xã hội xảy ra trên địa bàn tỉnh; bao gồm Công thông tin tương tác (tại địa chỉ https://phananhht.daknong.gov.vn), ứng dụng (app) phản ánh hiện trường của tỉnh và phân hệ phản ánh kiến nghị trên Ứng dụng dành cho người dân và doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông.

Trong giai đoạn chuyển đổi số như hiện nay, việc xây dựng hệ thống phản ánh hiện trường đóng vai trò quan trọng, đặt mục tiêu lấy sự hài lòng của người dân và thu thập dữ liệu làm trung tâm, đáp ứng kịp thời nhu cầu phát triển chuyển đổi số của địa phương.


Tác giả: Trần Thanh Tuyền
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 784
Năm 2024 : 664.462
Website huyện