A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phiếu khảo sát Mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với dịch vụ hành chính công tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả

Nhằm triển khai Quyết định số 62/QĐ-UBND ngày 09/01/2023 của UBND huyện Krông Nô về việc ban hành Kế hoạch cải cách hành chính huyện Krông Nô năm 2023; Nhằm xác định mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với chất lượng dịch vụ hành chính công. Ngày 24/8/2023, UBND huyện Krông Nô ban hành Kế hoạch số 239/KH-UBND về việc khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với dịch vụ hành chính công tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả huyện và cấp xã trên địa bàn huyện Krông Nô năm 2023. Từ kết quả cuộc khảo sát này, UBND huyện Krông Nô có thêm cơ sở để cải thiện chất lượng phục vụ của Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả các cấp trên địa bàn huyện. Nội dung cụ thể của Phiếu khảo sát kèm theo Kế hoạch 239/KH-UBND như sau:

 

PHIẾU KHẢO SÁT

Mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với dịch vụ hành chính công

tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả

 

 
  

 

Nhằm xác định mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả các cấp trên địa bàn huyện Krông Nô năm 2023, UBND huyện Krông Nô tổ chức “Khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với dịch vụ hành chính công tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả”. Từ kết quả cuộc khảo sát này, UBND huyện Krông Nô có thêm cơ sở để cải thiện chất lượng phục vụ của Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả các cấp trên địa bàn huyện.

Ông/Bà đánh dấu (X) vào ô lựa chọn và trả lời vào chỗ để trống. Thông tin cung cấp sẽ được giữ bí mật. Ông/Bà không phải ghi tên mình.

Chân thành cảm ơn sự hợp tác của Ông/Bà!

 

 
  

 

A. THÔNG TIN CHUNG

1. Độ tuổi

Dưới 25 tuổi

50 – 60 tuổi

24 – 34 tuổi

Trên 60 tuổi

35 – 49 tuổi

 

2. Trình độ học vấn

Tiểu học (Cấp I)

Đại học

Trung học cơ sở (Cấp II)

Trên Đại học

Trung học phổ thông (Cấp III)

Khác (Vui lòng viết cụ thể)

Dạy nghề/Trung cấp/Cao đẳng

 

3. Nghề nghiệp

Lao động tự do

Nghỉ hưu

Làm việc tại tổ chức, doanh nghiệp trong lĩnh vực tư nhân

Cán bộ/Công chức/Viên chức/Người làm việc trong lực lượng vũ trang

Sinh viên

Khác (Vui lòng viết cụ thể)

 

 

B. PHẦN CÂU HỎI

Ông/bà vui lòng cho viết mức độ hài lòng của ông/bà về những nội dung sau:

Các tiêu chí đánh giá

Phương án đánh giá

I. Về cán bộ, công chức

 

 

1. Thái độ của cán bộ, công chức khi tiếp xúc, giải quyết công việc

  Rất tốt

  Tốt

  Bình thường

  Chưa tốt

2. Tinh thần trách nhiệm của cán bộ, công chức khi tiếp xúc, giải quyết công việc

  Có tinh thần trách nhiệm cao

  Bình thường

  Thiếu trách nhiệm

3. Cán bộ, công chức hướng dẫn thủ tục và các yêu cầu liên quan để giải quyết hồ sơ

  Đầy đủ, một lần, dễ hiểu

  Tạm được

  Còn khó hiểu

  Không hiểu, cảm thấy phiền hà

4. Cách thức làm việc của cán bộ, công chức

  Am hiểu công việc, chuyên nghiệp

  Tạm được

  Giải quyết công việc còn lúng túng, tỏ ra không am hiểu công việc

II. Cơ sở vật chất và các điều kiện hỗ trợ tổ chức, công dân trong khi giao dịch

1. Bàn ghế phục vụ cho tổ chức, công dân

  Rất tốt

  Tốt

  Chưa tốt

 

2. Nhiệt độ phòng làm việc

  Thoáng mát                Tạm được

  Nóng bức

3. Dịch vụ photo

                                Không

4. Các điều kiện hỗ trợ khác

  Rất tốt

  Chưa tốt

   Tốt

III. Về công khai công vụ

1. Vị trí làm việc của Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả

  Thuận tiện                   Tạm được

  Chưa thuận tiện

2. Các nội dung niêm yết công khai

  Rõ ràng, đầy đủ

  Tạm được

  Chưa rõ ràng, đầy đủ

3. Đeo thẻ công chức, đặt bảng tên trên bàn của cán bộ, công chức xử lý công việc

                                Không

IV. Về quy trình

 

 

1. Quy trình giải quyết hồ sơ công việc theo quy định hiện hành

  Hợp lý

  Chưa hợp lý, cần cải tiến thêm

2. Cách thức giải quyết theo quy trình đã quy định

  Đúng trình tự, cách thức

  Chưa đúng trình tự, cách thức

3. Cán bộ, công chức trực tiếp thụ lý hồ sơ có gợi ý làm việc tại phòng chuyên môn mà không qua bộ phận Một cửa không?

 

  Không

V. Về thủ tục

1. Thủ tục hồ sơ theo quy định hiện hành

  Đơn giản, dễ thực hiện

  Rườm rà, cần cải tiến thêm

2. Ngoài thủ tục quy định cán bộ, công chức có yêu cầu thêm thủ tục, giấy tờ nào khác

  

  Không

Nếu có, thêm loại giấy tờ gì? ………...

VI. Về thời gian

 

 

1. Thời gian chờ đợi để đến lượt giải quyết hồ sơ

  Nhanh                    

  Tạm được

  Lâu

 

2. Nếu chờ đợi lâu, lý do

  Do nhiều công dân, tổ chức đến cùng một lúc

  Do cán bộ, công chức xử lý chậm

   Lý do khác (công chức đi làm muộn/làm việc riêng, lãnh đạo đi vắng…)

3. Thời gian trả kết quả giải quyết hồ sơ so với hẹn (Nếu câu trả lời của ông/bà là “Trễ hẹn”, vui lòng trả lời tiếp những câu hỏi sau):

  Sớm hơn          

  Đúng hẹn

  Trễ hẹn

 

3.1 Cơ quan có thông báo cho ông/bà trước về việc trễ hẹn?

  Có

  Không

3.2 Cơ quan có gửi văn bản xin lỗi ông/bà vì giải quyết trễ hẹn?

  Có

  Không

VII. Về phí, lệ phí

 

 

1. Việc thu phí, lệ phí theo quy định đã niêm yết

  Đúng quy định

  Không đúng quy định

2. Tổ chức, công dân phải chịu chi phí ngoài quy định

  Có                     

  Không

VIII. Về cơ chế giám sát, góp ý

 

 

1. Các điều kiện để phản ánh, kiến nghị, góp ý  (Số điện thoại đường dây nóng, hộp thư, sổ góp ý)

 

  Có nhưng không thường xuyên

  Không có

2. Việc cơ quan và cán bộ, công chức tiếp thu các phản ánh, kiến nghị, góp ý

 

  Có nhưng chưa tốt lắm

  Không

3. Việc cơ quan và cán bộ, công chức phản hồi các phản ánh, kiến nghị, góp ý

  Có phản hồi

  Có phản hồi nhưng chưa thoả dáng

  Không phản hồi

IX. Mức hài lòng chung của tổ chức, công dân

  Rất hài lòng                   

  Hài lòng

  Chưa hài lòng

 

X. Ý kiến bổ sung (nếu có)

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..

 


Tập tin đính kèm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 3
Hôm nay : 860
Năm 2024 : 658.593
Website huyện