A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THÔNG BÁO Lịch tiếp dân của Bí thư Huyện ủy và tiếp công dân thường xuyên tại cơ quan Huyện ủy năm 2023

 Căn cứ Quy định số 11-QĐi/TW, ngày 18/02/2019 của Bộ Chính trị về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân;

 Thực hiện Quyết định số 1397-QĐ/HU, ngày 07 tháng 10 năm 2019 của Ban Thường vụ Huyện ủy về Ban hành Quy chế tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân của đồng chí Bí thư Huyện ủy và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân gửi đến cơ quan Huyện ủy Krông Nô.

 Thường trực Huyện ủy thông báo lịch Tiếp công dân định kỳ và thường xuyên tại cơ quan Huyện ủy như sau:

1. Tiếp công dân định kỳ

Đồng chí Bí thư Huyện ủy tiếp công dân định kỳ vào ngày 01 hằng tháng, trường hợp ngày tiếp công dân định kỳ của đồng chí Bí thư Huyện ủy trùng vào ngày nghỉ Lễ, ngày Tết, ngày thứ bảy, chủ nhật thì ngày tiếp công dân sẽ được bố trí vào ngày làm việc liền kề tiếp theo. Trong một số trường hợp vì lý do quan trọng, công việc đột xuất Bí thư Huyện ủy không thế tiếp công dân định kỳ vào ngày 01 hằng tháng thì sẽ chuyển sang ngày khác. Việc hoãn tiếp dân chuyển sang ngày khác sẽ được thông báo đến người dân trước ngày 01 hằng tháng.

2. Tiếp công dân đột xuất

Bí thư Huyện ủy tổ chức tiếp công dân đột xuất trong các trường hợp: Vụ việc nổi cộm, phức tạp, kéo dài có nhiều người tham gia, có liên quan đến trách nhiệm của nhiều cơ quan, tổ chức, đơn vị, địa phương hoặc ý kiến khác nhau của cơ quan, tổ chức, đơn vị, địa phương; vụ việc có thể gây hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng đến an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên phạm vi rộng,

Lịch tiếp công dân đột xuất sẽ thông báo đến người phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo trước 05 ngày làm việc.

3. Hướng dẫn đăng ký

Công dân có nhu cầu tham dự ngày tiếp công dân định kỳ của đồng chí Bí thư Huyện ủy xin vui lòng liên hệ với Văn phòng Huyện ủy (tại phòng tiếp công dân của cơ quan Huyện ủy) để được hướng dẫn, trên cơ sở nội dung trình bày của công dân, cán bộ tiếp dân xem xét, hướng dẫn công dân điền thông tin và nội dung vào phiếu đăng ký, tiếp nhận tài liệu theo quy định.

Thời điểm chốt danh sách đăng ký tham dự của tháng: Trước ngày tiếp công dân định kỳ 07 (bảy) ngày làm việc. Những trường hợp đăng ký sau thời điểm này sẽ được chuyển sang danh sách tham dự tháng kế tiếp.

4. Thành phần tham dự buổi tiếp công dân định kỳ: Thực hiện theo Quyết định số 1397-QĐ/HU, ngày 07 tháng 10 năm 2019 Quy chế tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân của đồng chí Bí thư Huyện ủy và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân gửi đến cơ quan Huyện ủy Krông Nô.

5. Tiếp công dân thường xuyên: Văn phòng Huyện ủy bố trí cán bộ tiếp công dân vào các ngày làm việc trong tuần.

6. Địa điểm tiếp công dân: Phòng tiếp công dân của cơ quan Huyện ủy (tầng 01), tổ dân phố 1, thị trấn Đăk Mâm, huyện Krông Nô, tỉnh Đăk Nông. Trong một số trường hợp cụ thể, Bí thư Huyện ủy có thể xem xét, quyết định tiếp dân ở địa điểm phù hợp.

7. Thời gian tiếp công dân

- Buổi sáng: Từ 07h00 đến 1l h30.

- Buổi chiều: Từ 13h30 đến 17h00.

Trên đây là Thông báo về việc tiếp công dân định kỳ của đồng chí Bí thư Huyện ủy và tiếp công dân thường xuyên của cơ quan Huyện ủy, Thường trực Huyên ủy thông báo để Trung tâm Văn hóa- Thể thao và truyền thông huyện, Đảng ủy các xã, thị trấn chỉ đạo, triển khai thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, đồng thời niêm yết Thông báo này tại trụ sở các xã, thị trấn để nhân dân được biết.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 778
Năm 2024 : 659.667
Website huyện