• :
  • :
Nhiệt liệt chào mừng Kỷ niệm 77 năm ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 – 19/8/2022) và Ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2022)
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KẾ HOẠCH Khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với dịch vụ hành chính công tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện, cấp xã trên địa bàn huyện Krông Nô năm 2021

Ngày 18/6/2021, UBND huyện Krông Nô đã ban hành Kế hoạch số 131/KH-UBND về khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với dịch vụ hành chính công tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện, cấp xã trên địa bàn huyện Krông Nô năm 2021

Kế hoạch nhằm đánh giá khách quan chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công của Ủy ban nhân dân huyện. Thông qua đó nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức để có những biện pháp cải thiện chất lượng phục vụ, sự hài lòng về lợi ích của người dân, cung cấp dịch vụ hành chính và năng lực, đạo đức của công chức làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả; Tăng cường tính minh bạch và trách nhiệm giải trình của các cơ quan hành chính trong cung cấp dịch vụ hành chính công; Thu thập ý kiến của người dân, tổ chức làm cơ sở để định hướng các giải pháp cải thiện chất lượng, hiệu quả giải quyết thủ tục hành chính và nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ người dân, tổ chức của đội ngũ cán bộ, công chức; Phát huy vai trò giám sát của nhân dân đối với hoạt động cung ứng dịch vụ hành chính công của cơ quan hành chính nhà nước; Phục vụ công tác đánh giá, xác định chỉ số cải cách hành chính của các cơ quan, đơn vị, địa phương năm 2021.

Theo nội dung Kế hoạch, Đối tượng được khảo sát mức độ hài lòng là người dân, tổ chức đã trực tiếp giao dịch giải quyết thủ tục hành chính và nhận kết quả tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện, cấp xã trên địa bàn huyện từ ngày 1/7/2021 đến ngày 30/9/2021. 

Nội dung Khảo sát: Khảo sát, lấy ý kiến nhận xét, đánh giá về 5 yếu tố cơ bản của quá trình cung ứng dịch vụ hành chính công tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả: (1) Tiếp cận dịch vụ hành chính công của cơ quan hành chính nhà nước; (2) Về Thủ tục hành chính; (3) Công chức (hoặc Viên chức) giải quyết công việc; (4) Kết quả cung ứng dịch vụ hành chính công; (5) Tiếp nhận, giải quyết phản ánh, kiến nghị (nếu có); Thu thập ý kiến góp ý của người dân về các giải pháp nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công.

Đơn vị được khảo sát: Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện Krông Nô, Ủy ban nhân dân 06 xã, thị trấn thuộc huyện Krông Nô(bao gồm: thị trấn Đắk Mâm, xã Nam Đà, Đắk Sôr, Đắk Drô, Nâm Nung, Quảng Phú) thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với dịch vụ hành chính công thực hiện tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả với số lượng phiếu khảo sát là 210 phiếu. Hình thức khảo sát được thực hiện trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện, xã trên địa bàn huyện./.

Xem nội dung chi tiết tại file đính kèm


Tập tin đính kèm
Tác giả: Trương Công Vĩnh
Nguồn:Ban biên tập Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo
Hệ Thống Công Vụ
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 3
Hôm nay : 699
Năm 2022 : 751.903
Website huyện